Hậu lộ "clip 8 phút" hotgirl "Về nhà đi con" tái xuất trên cõi mạng với loạt status nói đạo lý

Sau một thời gian "tránh bão" vụ lộ "clip 8 phút" hotgirl phim "Về nhà đi con" đã tái xuất khi liên tục đăng tải nhiều status nói đạo lý trên mạng xã hội.

Đỗ Thu Nga
10:02 10/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Còn nhớ vào ngày 2/5 trên mạng xã hội lan truyền "clip 8 phút" của hotgirl V.T. Ngay sau đó cư dân mạng phát hiện ra "nữ chính"  từng tham gia 1 phân cảnh trong bộ phim truyền hình đắt khách "Về nhà đi con".

Khi sự việc xảy ra, nữ chính trong clip cùng gia đình đã trình báo công an. Sau đó, công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) vào cuộc xác minh việc phát tán clip nóng. Cơ quan điều tra cho biết, nhân vật nữ trong đó là cô V.T.A.T. (23 tuổi), người đóng phim Về nhà đi con.

Sức nóng của đoạn clip và sự bàn tán của dư luận khiến V.T. rơi vào tình trạng suy sụp. Thậm chí, cô gái này còn cho biết từng có ý định tự tử nhưng được gia đình và bạn trai ngăn cản kịp thời. Sự việc cũng khiến cuộc sống của cô bị xáo trộn hoàn toàn.

cuoc-song-cua-hotgirl-ve-nha-di-con-ra-sao-sau-2-thang-lo-clip-8-phut-6
V.T từng khiến MXH dậy sóng khi bị lộ clip 8 phút

Sau vụ việc lộ "clip 8 phút", hotgirl "Về nhà đi con" gần như "mất tích" khỏi cõi mạng. Có lẽ cô nàng chọn cách "ở ẩn" để cân bằng lại cuộc sống cũng như để vụ việc lắng sâu xuống.

Sau 2 tháng "ở ẩn", V.T đã chính thức "tái xuất" trên mạng xã hội facebook. Ngoài khoe những hình ảnh dáng đẹp, V.T còn rất chăm chia sẻ đạo lý, triết lý sống trên trang cá nhân. 

cuoc-song-cua-hotgirl-ve-nha-di-con-ra-sao-sau-2-thang-lo-clip-8-phut

Theo đó, trong một bức ảnh diện váy cúp ngực ngồi check-in tại nhà hàng cao cấp, V.T viết: "Phiên bản tốt nhất của chính mình, chẳng vì ai mà nở rộ cũng chẳng vì ai mà úa tàn. Dịu dàng mong manh nhưng lại ngông cuồng cố chấp vì em chính là em ngày hôm nay".

Ở một bức ảnh xinh đẹp và sexy khác, V.T. tiếp tục với dòng caption: "Đừng bao giờ quên 3 kiểu người, người giúp bạn lúc khó khăn, người đẩy bạn vào khó khăn và người bỏ bạn lúc khó khăn". 

cuoc-song-cua-hotgirl-ve-nha-di-con-ra-sao-sau-2-thang-lo-clip-8-phut-5

Sau 2 tháng "tái xuất" trên mạng xã hội, V.T nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Rất nhiều bạn bè trên mạng xã hội đã vào thả tim cho các bức ảnh cô nàng đăng. Nhiều người còn liên tục khen ngợi ngoại hình của hotgirl này. 

cuoc-song-cua-hotgirl-ve-nha-di-con-ra-sao-sau-2-thang-lo-clip-8-phut-3

Tuy nhiên, để tránh những bình luận ác ý hoặc không hay, V.T. đã khó bình luận công khai, chỉ để bình luận cho những người là bạn bè. 

Xem thêm: V.T.A.T. "Về nhà đi con" lần đầu lên tiếng chia sẻ về quá trình lộ clip trên mạng xã hội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận