5 bãi biển đẹp sở hữu vẻ đẹp thần tiên là điểm đến lý tưởng trong mùa hè 2021

5 bãi biển sở hữu vẻ đẹp thần tiên được giới thiệu dưới đây đều là những vùng biển được các tạp chí du lịch lớn trên thế giới bình chọn. 

Đỗ Thu Nga
13:00 20/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Việt Nam là đất nước xinh đẹp sở hữu đến 3.260km đường bờ biển với nhiều quần đảo đẹp. Mỗi bãi biển sở hữu một vẻ đẹp riêng có thể chiều lòng những du khách khó tính nhất. Dưới đây là 5 bãi biển đẹp nên thơ xứng đáng là 1 trong những địa điểm nên đến trong mùa hè 2021:

Côn Đảo

Quần đảo gồm 16 hòn đảo nhỏ ở vùng biển phía nam đất nước, Côn Đảo được biết đến với những bãi cát mịn, rạn san hô và sinh vật biển đa dạng. Những năm gần đây, Côn Đảo trở thành "thiên đường nghỉ dưỡng" đối với du khách. 

Thời điểm lý tưởng nhất để đến Côn Đảo là từng tháng 3 đến tháng 9. Tuy lúc này rơi vào mùa mưa nhưng biển ở đây khá êm, gió nhỏ nhất là ở các đảo phía Đông và Đông Bắc, thuận tiện khám phá đảo xung quanh.

5-bai-bien-dep-la-diem-den-ly-tuong-trong-mua-he-2021-0

Hòn Bảy Cạnh và Hòn Câu là nơi du khách nên đến trong mùa hè 2021. Tại đây, du khách được trải nghiệm rừng ngập mặn, lặn ngắm san hô, xem rùa đẻ trứng, thả rùa về biển. 

Buổi chiều ở đảo hay có mưa rào, thích hợp cho việc tới tham quan các di tích, điển tích trong nhà như bảo tàng Côn Đảo, dinh chúa đảo, hệ thống nhà tù, đền thờ bà Phi Yến, chùa Núi Một...

Phú Quốc

Phú Quốc nằm nép mình trong Vịnh Thái Lan - là hòn đảo lớn nhất cả nước. Đảo Phú Quốc có hình giọt nước là điểm du lịch lý tưởng và hút khách trong mỗi mùa hè. 

Thời điểm lý tưởng nhất để đến Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 4. Nếu bỏ lỡ thời điểm này, du khách nên đi trước mùa mưa bão tháng 7. Những thời điểm trên, lượng khách chưa nhiều nên giá thành dịch vụ cũng nhẹ hơn. 

5-bai-bien-dep-la-diem-den-ly-tuong-trong-mua-he-2021-9

Đến Phú Quốc, du khách đừng bỏ qua bãi Sao với những bãi cát trắng mịn, nước trong xanh. Bãi Trường với cảnh hoàng hôn siêu đẹp và những công trình nghệ thuật thuộc Sunset Sanato Beach Club.

Nếu thích đi đảo, quý khách có thể đặt tour hòn Móng Tay, Gầm Ghì, Mây Rút và Dăm Ngang. Tại đây du khách được trải nghiệm câu cá, lặn biển khám phá đại dương hay chơi các môn thể thao trên mặt nước.

Hòn Thơm với cáp treo xuyên biển dài nhất thế giới là một gợi ý tuyệt vời cho những ai thích khám phá. Ngoài ra, ở đây còn có công viên nước 8 ha Aquatopia Water Park.

Mũi Né

Mũi Né (Phan Thiết) nổi tiếng với đường bờ biển dài cùng khu du tích lịch sử Chăm Pa. Đặc biệt, nơi đây có cồn cát trắng (Bàu Trắng) và cồn cát hồng thu hút du khách. Nơi đây còn có hệ thống resort cao cấp cho những người ưa thích du lịch nghỉ dưỡng.

5-bai-bien-dep-la-diem-den-ly-tuong-trong-mua-he-2021-8

Mũi Né từng được báo chí nước ngoài nhận xét là địa điểm khám phá cuộc sống của ngư dân lý tưởng nhất nhì tại Việt Nam. Làng chài dài hơn 100 mét với những chiếc thuyền lớn nhỏ, nhiều màu sắc cùng hải sản tươi ngon nhất. 

Lý Sơn

Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) được biết đến với là nơi lưu dấu những tàn tích của miệng núi lửa khổng lồ và những trang trại tỏi rộng lớn. Ở đảo Lớn, đảo Bé, hòn Mù Cu không có nhiều hàng cọ, khu nghỉ dưỡng nhưng thay vào đó là vùng đất địa chất và 50 ngôi đền linh thiêng.

5-bai-bien-dep-la-diem-den-ly-tuong-trong-mua-he-2021-7

Đảo An Bình (Đảo Bé) lại là nơi an tọa của những bãi biển hoang sơ, cảnh thiên nhiên thanh bình. Tại đây du khách có thể bơi lội, ngăm san hô nhiều màu sắc.

Quy Nhơn

Bình Định là vùng đất sở hữu nhiều bãi biển đẹp như Kỳ Co - Eo Gió, khu dã ngoại Trung Lương, bãi tắm Quy Nhơn, Cù Lao Xanh, Hòn Khô, Hòn Sẹo, Ghềnh Ráng - Tiên Sa...  Hiện nơi đây còn rất hoang sơ với những bãi biển xanh, cát trắng nên thơ. Du khách đến Bình Định đẹp nhất từ tháng 3 đến tháng 5. Ngoài ra có thể đi từ tháng 5 đến tháng 9. Lúc này biển trong vắt, có màu xanh lục hoặc xanh dương tùy từng thời điểm.

5-bai-bien-dep-la-diem-den-ly-tuong-trong-mua-he-2021-4

Ngoài tắm biển, ăn hải sản, du khách có thể tham quan nhiều địa điểm khác ở Quy Nhơn. Đặc biệt vào tháng 6 tại đây có giải chạy thu hút người dân và du khách. 

Dừng chân ở quốc đảo Fiji xinh đẹp - nơi duy nhất trên Trái đất không có người bị ung thư

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận