Phạm Quỳnh Anh trẻ trung rạng rỡ ở tuổi U40, nghi vấn được tình trẻ cầu hôn?

Sau khoảng 4 năm ly hôn chồng cũ, Phạm Quỳnh Anh từ một mẹ bỉm sữa bình dị đã chuyển sang hình tượng trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi U40.

Chi Nguyễn
09:41 21/02/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo đuổi hình tượng trẻ trung, quyến rũ ở tuổi U40

Sau khoảng 4 năm tan vỡ chuyện hôn nhân, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có một phen "lột xác" ấn tượng. Từ một mẹ bỉm sữa bình dị, không mấy khi chăm chút vẻ bề ngoài, cô gây ấn tượng với hình tượng mới rạng rỡ, trẻ trung dù đã vào độ tuổi U40. Thoạt nhìn, ngoại hình của giọng ca SN 1984 không quá khác so với thời còn là thành viên nhóm H.A.T., cả nhan sắc hay vóc dáng vẫn có thể khiến các chị em xuýt xoa ngưỡng mộ.

pham-quynh-anh-rang-ro-o-tuoi-u40-nghi-duoc-tinh-tre-cau-hon
Phạm Quỳnh Anh gây ấn tượng với hình tượng mới rạng rỡ, trẻ trung dù đã vào độ tuổi U40

Vốn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt trẻ trung, Phạm Quỳnh Anh thường được nhận xét là trẻ hơn tuổi. Trong những lần chia sẻ ảnh mặt mộc, nữ ca sĩ khiến nhiều người phải ghen tị bởi da dẻ vẫn căng bóng, mịn màng. 

pham-quynh-anh-rang-ro-o-tuoi-u40-nghi-duoc-tinh-tre-cau-hon
Ở tuổi U40, cả nhan sắc hay vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn có thể khiến các chị em xuýt xoa ngưỡng mộ
pham-quynh-anh-rang-ro-o-tuoi-u40-nghi-duoc-tinh-tre-cau-hon
Đường cong hình thể của mỹ nhân họ Phạm vẫn quá đỗi nuột nà

Đặc biệt, dù đã bước sang tuổi U40, trải qua 2 lần sinh nở nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn sở hữu vóc dáng quyến rũ, visual "lão hóa ngược". Đường cong hình thể của mỹ nhân họ Phạm vẫn quá đỗi nuột nà, khi diện bikini hay trang phục gợi cảm vẫn khoe "cháy" vòng nào ra vòng nấy. 

Tự chủ kinh tế sau ly hôn, nghi được tình trẻ cầu hôn?

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận mình đã "chới với" sau khi đứt gánh. Cô tâm sự: "Tôi phải mạnh mẽ thực sự vì còn trách nhiệm với các con. Tôi nghĩ cảm xúc, sự xáo trộn phải ở bên trong, không muốn thể hiện cho quá nhiều người biết. Tôi không muốn để các con thấy mẹ chúng hoang mang. Từ lâu tôi tập cho bản thân thói quen không than vãn, tự giải quyết mọi việc của mình".

pham-quynh-anh-rang-ro-o-tuoi-u40-nghi-duoc-tinh-tre-cau-hon
Phạm Quỳnh Anh hội ngộ cùng chồng cũ nhân dịp tổ chức sinh nhật cho con gái

Quả thực, không lâu sau, mẹ bỉm sữa dần lấy lại tinh thần, tích cực ra sản phẩm mới hay chạy show. Cô cũng quyết tâm tự chủ kinh tế sau ly hôn, khi sắm một căn hộ cao cấp hàng tỷ đồng hay mua xe mới giá 2 tỷ để tiện di chuyển. 

pham-quynh-anh-rang-ro-o-tuoi-u40-nghi-duoc-tinh-tre-cau-hon
Cô cũng quyết tâm tự chủ kinh tế sau ly hôn

Đáng chú ý, gần đây dân tình không khỏi xôn xao trước thông tin giọng ca "Bụi Bay Vào Mắt" đã được tình trẻ cầu hôn. Nhiều người bất ngờ vì sau khi ly hôn, nữ ca sĩ thường từ chối chia sẻ chuyện riêng tư, cũng như không vướng vào tin đồn tình cảm nào. Chẳng hạn như ngày Valentine vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đăng tải bài viết với dòng status "We Love You", đính kèm là hình ảnh cụng ly cùng nhóm bạn thân, có dòng chữ "Marry Me" gây chú ý. Theo cư dân mạng, đây là bữa tiệc mà bạn trai "giấu mặt" tổ chức để cầu hôn cô.

pham-quynh-anh-rang-ro-o-tuoi-u40-nghi-duoc-tinh-tre-cau-hon
pham-quynh-anh-rang-ro-o-tuoi-u40-nghi-duoc-tinh-tre-cau-hon
Những bài đăng được cho là nhắc tới tình mới

Cách đó khoảng 1 tháng, mẹ bỉm sữa cũng đăng một số bức ảnh cùng các con với status đáng chú ý. Cô viết: "Người đàn ông bên cạnh mẹ chắc chắn sẽ phải yêu thương các con trước tiên". Hồi năm ngoái, cô cũng từng chia sẻ rằng muốn có thêm em bé. Dù vậy, hiện tại nữ ca sĩ vẫn đang "án binh bất động", chưa đả động thêm về chuyện tình mới khiến người hâm mộ vô cùng nôn nóng, hồi hộp.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem thêm: Chia tay văn minh như Hòa Minzy: Vừa bảo vệ "người cũ", vừa mong tương lai họ hạnh phúc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận